วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ในการพัฒนาท้องถิ่น (Vision)
“ชุมชนน่าอยู่ ชีวิตพอเพียง การเกษตรปลอดภัย”
ยุทธศาสตร์
1. ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน
2. ยุทธศาสตร์ด้านการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ
3. ยุทธศาสตร์ด้านการบริหารจัดการ และการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
4. ยุทธศาสตร์ด้านการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิต การศึกษา วัฒนธรรมจารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น
5. ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง
6. ยุทธศาสตร์ด้านการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี และการบริการ
ข้อมูลทั่วไป
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนยุทธศาสตร์
- แผนพัฒนาสามปี พ.ศ. 2559-2561
- แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
- แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565)
- แผนอัตรากำลัง
- แผนดำเนินงาน
- แผนการจัดหาพัสดุ
- แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
- แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
- สรุปผลการปฏิบัติงานประจำปี
- บันทึกการประชุมสภาฯ อบต.
- บันทึกการประชุมคณะผู้บริหาร
- งบประมาณรายจ่ายประจำปี
- รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- รายงานผลการตรวจสอบ สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ.
- รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
- ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
- แบบฟอร์ม/คำร้อง ต่าง ๆ
- วารสาร อบต.
- การจัดการองค์ความรู้
- งาน สปสช.
- กฎหมายน่ารู้
- ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
- ข้อมูลการท่องเที่ยว
- บริการประชาชน
- คู่มือประชาชน
- ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ
- ผลประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการ
- คู่มือปฏิบัติงาน อบต.
- การแก้ไขคำสั่งและยกเลิกคำสั่ง
- การเขียนทะเบียนประวัติ
- คู่มือมาตรฐานการบริการและการบริการสาธารณะขององค์กรณ์ปกครองส่วนท้องถิ่น
ITA
- คู่มือเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
- คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
- แผนขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- การลดขั้นตอนสำนักปลัด
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
- คำสั่ง อบต.บ้านขล้อ ITA
- ประกาศ อบต.บ้านขล้อ
- แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- คู่มือ การปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรีนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรีนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ รอบ 6 เดือน (ต.ค.63-มี.ค.64)
- รายงานการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทุจริต
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
- การส่งเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- เจตจำนงของผู้บริหาร
- นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐประจำปี
- รายงานผลการดำเนินงาน ตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี