Skip to content

องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขล้อ

EnglishLaoMyanmar (Burmese)ThaiVietnamese
  • หน้าหลัก
  • บุคลากร
    • ผู้บริหาร
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สมาชิกสภา
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • ครูผู้ดูแลเด็กปฐมวัย
    • จ้างเหมาบริการ
  • กระดานสนทนา
  • การประเมินความโปร่งใส
  • E-service
  • ติดต่อเรา
You are currently viewing สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

  • Post published:19 สิงหาคม 2020
  • Post category:ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

ประจำปี พ.ศ. 2561

  1. ตุลาคม
  2. พฤศจิกายน
  3. ธันวาคม

ประจำปี พ.ศ. 2562

  1. มกราคม
  2. กุมภาพันธ์
  3. มีนาคม
  4. เมษายน
  5. พฤษภาคม
  6. มิถุนายน
  7. กรกฎาคม
  8. สิงหาคม
  9. กันยายน

Read more articles

Previous Postประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
Next Postโครงการก่อสร้างลานกีฬาป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด หมู่ที่ ๒ ตำบลบ้านขล้อ

ร้อยตำรวจโทไพฑูรย์ บุญแจ้ง

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขล้อ

ข้อมูลทั่วไป
  • ประวัติความเป็นมา
  • สัญลักษณ์
  • ข้อมูลทั่วไป
  • วิสัยทัศน์
  • แผนที่
  • อำนาจหน้าที่
ฝ่ายบริหารและบุคลากร
  • โครงสร้างองค์กร
  • โครงสร้างส่วนราชการ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • แผนยุทธศาสตร์
  • แผนพัฒนาสามปี พ.ศ. 2559-2561
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
  • แผนอัตรากำลัง
  • แผนการดำเนินงาน
  • แผนการจัดหาพัสดุ
  • แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
  • แผนส่งเสริมการท่องเที่ยว
  • สรุปผลการปฏิบัติงานประจำปี
  • บันทึกการประชุมสภาฯ อบต.
  • บันทึกการประชุมคณะผู้บริหาร
  • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
  • รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
  • รายงานผลการตรวจสอบ สตง./ป.ป.ช./ป.ป.ท./สถ.
  • รายงานการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ข้อมูลด้าน Competency และ Competency Inventory
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ช่องทางการร้องเรียนการบริหารบุคคล
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (รอบ 6 เดือน)
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แบบประเมินความพึงพอใจ
  • ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  • แบบฟอร์ม/คำร้อง ต่าง ๆ
  • วารสาร อบต.
  • การจัดการองค์ความรู้
  • งาน สปสช.
  • กฎหมายน่ารู้
  • ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ AEC
  • ข้อมูลการท่องเที่ยว
  • บริการประชาชน
  • คู่มือประชาชน
  • ผลประเมินความพึงพอใจ​ ณ​ จุดบริการ
  • คู่มือปฏิบัติงาน อบต.
  • การแก้ไขคำสั่งและยกเลิกคำสั่ง
  • การเขียนทะเบียนประวัติ
  • คู่มือมาตรฐานการบริการและการบริการสาธารณะขององค์กรณ์ปกครองส่วนท้องถิ่น
  • โครงการลดการใช้พลังงานในภาครัฐ (e-report)
  • มาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ
ITA
  • คู่มือเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
  • คู่มือป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
  • แผนขั้นตอนการปฏิบัติงาน
  • การลดขั้นตอนสำนักปลัด
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
  • คำสั่ง อบต.บ้านขล้อ ITA
  • ประกาศ อบต.บ้านขล้อ
  • แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
  • รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
  • การส่งเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • เจตจำนงของผู้บริหาร
  • นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐประจำปี
  • รายงานผลการดำเนินงาน ตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี

Copyright © 2022 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านขล้อ.